You Are Here: Home» Tảo » Tảo Mặt trời Spirulina - Dinh dưỡng tự nhiên cho bệnh nhân ung thư.

Tảo Mặt trời Spirulina với hơn 100 chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể con người, đây là một thực phẩm rất quý mà thiên nhiên ban tặng cho con người.

Theo thông kê của Hội Ung thư Việt Nam, mỗi năm nước ta có khoảng 150.000 bệnh nhân chết vì ung thư, trong đó 80% bị sụt cân, 30% chết vì suy kiệt trước khi qua đời do khối u. Bởi đa số bệnh nhân ung thư chỉ tập trung vào điều trị mà chưa chú trọng tới chế độ dinh dưỡng để nâng cao thể trạng. Nhiều người thường nghĩ, dinh dưỡng đầy đủ khi mắc ung thư sẽ cung cấp dưỡng chất cho khối u phát triển nhanh hơn. Quan niệm này là hết sức lệch lạc dẫn đến nhiều hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Dinh dưỡng tự nhiên cho bệnh nhân ung thư.
Dinh dưỡng tự nhiên cho bệnh nhân ung thư


Để đảm bảo dinh dưỡng hợp lý, người bệnh cần phải ăn uống đầy đủ thực phẩm đảm bảo các nhóm chất: đạm – bột đường – béo – vitamin, khoáng chất – nước. Theo theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng, một chế độ ăn nhiều rau củ, ít đạm động vật, thêm dầu thực vật, uống nhiều nước và vận động tập thể dục, thể thao sẽ giúp cơ thể đủ chất dinh dưỡng và thể lực để chống lại ung thư.

Có một loại siêu thực phẩm xanh có thể giúp bệnh ung thư bổ sung vào thực đơn hàng ngày một cách dễ dàng, đơn giản đó là Tảo Mặt trời Spirulina. Với hơn 100 chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể con người, đây là một thực phẩm rất quý mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã công nhận “Tảo Spirulina là thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất của loài người trong thế kỷ 21” và theo Tổ chức Nông Lương thế giới (FAO): “Spirulina là nguồn dinh dưỡng và dược liệu đặc biệt quý giá”

Đạm trong Tảo Mặt trời Spirulina hoàn toàn là đạm thực vật, được cấu thành từ 18 loại axit amin trong đó có 8 axit amin mà cơ thể không tự tổng hợp được như: Lyzin - cần thiết cho sản sinh năng lượng, phục hồi các mô, quan trọng trong việc tạo nên các kháng thể để tăng khả năng phòng bệnh cho cơ thể. Giúp phòng chống, rụng tóc, buồn nôn, thiếu máu; Metionin - được cơ thể sử dụng để phòng chống các khối u, tăng đề kháng với các bệnh truyền nhiễm, ngăn biến chứng do cholesterol, ổn định hoạt động của gan; Phenylalalin - đảm bảo cho tinh thần sảng khoái, tăng trí nhớ và hoạt động trí óc, giảm căng thẳng, stress; Tryptophan - rất quan trọng đối với sức khỏe tâm lý của con người, tạo nên giấc ngủ tự nhiên (khác với thuốc ngủ), giảm lo lắng, căng thẳng và giảm đau.

Hơn nữa, các nhà khoa học đã khám phá ra rằng, những vi chất dinh dưỡng giúp tăng cường hệ miễn dịch là Beta-caroten, Phycocyanin và Polysaccharid đều có trong Tảo Mặt trời Spirulina với hàm lượng rất cao. Các chất này giúp tăng bạch cầu trong máu, tiêu diệt các gốc tự do (là nguyên nhân chính tạo thành khối u) làm tăng cường sức đề kháng cho người bệnh. Sắc tố xanh Phycocyanin có trong Tảo, không tồn tại trong bất kỳ thực phẩm nào khác ngoài tảo Spirulina, giúp ổn định quá trình trao đổi chất và tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ hoạt động của gan trong các trường hợp phải điều trị bằng nhiều loại thuốc.

Mỗi ngày, bệnh nhân ung thư nên bổ sung 4 viên Tảo Mặt trời công thức thanh lọc xanh vào buổi sáng và 6 viên Tảo Gold Plus vào buổi trưa và  buổi tối để cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng, chống sụt giảm cân, tăng cảm giác thèm ăn và nâng cao sức khỏe tổng thể để có thể chống chọi với các đợt xạ trị, hóa trị hoặc trước và sau khi mổ.                                    

Tags: Tảo

0 comments

Leave a Reply